fbpx

15 Phút tập BỤNG 6 múi đơn giản hiệu quả tại nhà cùng BUFFIT

15 Phút tập BỤNG 6 múi đơn giản hiệu quả tại nhà cùng BUFFIT cung cấp cho bạn hệ thống bài tập phát triển toàn diện các nhóm cơ bụng, về số hiệp và tần suất trong nội dung chỉ mang tính gợi ý, bạn có thể tự phát triển các lịch tập luyện dựa trên hiểu biết của mình. Xem thêm đầy đủ Video tập các nhóm cơ ở link phía duới.

Bạn có thể tập bụng 6 múi đơn giản tại nhà không cần dụng cụ, nếu cần tăng thêm sức nặng cho bài tập bụng có thể dùng tạ hoặc dây kháng lực (tạ dây). Những dụng cụ này sẽ làm tăng thêm độ khó cho bài tập, khiến cho cơ bụng trở nên khoẻ hơn, săn chắc và rõ nét hơn. Sau đây là danh sách bài tập, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều videoi ở kênh Youtube của Buffit

Danh sách bài tập:

1. Resistance band alternating leg crunch – Nhóm cơ: Bụng

2. Resistance band AB Crunch – Nhóm cơ: Bụng (Sử dụng dây kháng lực)

3. Resistance band Lying reserve crunch – Nhóm cơ: Bụng (Sử dụng dây kháng lực)

4. Boat hold – Nhóm cơ: Bụng

5. Russian Twist – Nhóm cơ: Bụng


XEM THÊM CÁC BÀI TẬP TẠI ĐÂY

TOP SẢN PHẨM HỖ TRỢ TẬP LUYỆN TỐT NHẤT TẠI NHÀ

XEM THÊM KÊNH YOUTUBE

TÌM HIỂU THÊM

sản phẩm hỗ trợ trong video