The particular once-a-year work schedule enables the actual day switch the signal from rolex replica be immediately calculated with regard to several weeks of 40 as well as 31 times; the only real exception to be the 30 days regarding February.
4 bài tập khuyên dùng bằng dây kéo kháng lực để sở hữu mông quả đào

4 bài tập khuyên dùng bằng dây kéo kháng lực để sở hữu mông quả đào

Trong những năm gần đây, dây kéo kháng lực là dụng cụ tập thể thao vô cùng phổ biến. Một chiếc dây đàn hồi có thể tạo ra những thách thức cho các hoạt động thông thường. Đặc biệt đây là dụng cụ giúp giảm cân và định hình đường nét cơ thể vô cùng hiệu quả. Và dưới đây là 4 bài tập với dây kháng lực để bạn có thể sở hữu mông quả đào đầy quyến rũ.

Lợi ích chung của dây kéo kháng lực

Tập thể dục bằng dây đàn hồi kháng lực được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi, hầu như ở đâu cũng có thể thực hiện được.

Ngoài việc giảm cân, thì trọng tâm của việc giảm cân là hỗ trợ giữ dáng. Bên cạnh việc tập tại tại phòng gym, bạn cũng có thể sử dụng dụng cụ này để tập thể thao tại nhà.

Bản thân dây kéo kháng lực không phải là một dụng cụ tập thể dục mới. Mà nó là một dụng cụ thể dục nhỏ có lịch sử nhiều năm và ngày nay ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Thêm vào đó, dây đàn hồi kháng lực còn có thể được sử dụng để điều chỉnh các khớp và cải thiện độ bền của cơ. Ưu điểm là rất nhẹ.

Các loại dây đàn hồi có màu sắc khác nhau sẽ có lực kháng khác nhau. Những người ở các cường độ tập luyện khác nhau đều có thể tìm thấy dây kéo kháng lực phù hợp.

Tầm quan trọng của cơ mông

Cơ mông là một trong những cơ lớn nhất trên cơ thể con người. Là phần kết nối giữa thắt lưng và chân, nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và thể thao của chúng ta:

  • Cơ mông mạnh mẽ rất quan trọng để duy trì vị trí chính xác của xương chậu, tạo lực trong quá trình chạy và hỗ trợ tư thế của một chi.
  • Cơ mông mạnh mẽ giúp hỗ trợ phần lưng dưới trong quá trình tập tạ và ngăn ngừa chấn thương đầu gối khi tập tạ và chạy.
  • Cơ mông mạnh mẽ là cơ sở để thực hiện đúng nhiều bài tập chi dưới thông thường (như nâng tạ, ngồi xổm và thậm chí là đi bộ).
Tập cơ mông với dây kéo kháng lực

Tất nhiên, ngoài những chức năng cần thiết kể trên, mông còn ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp tổng thể của cơ thể chúng ta.

Do sự khác biệt giữa di truyền bẩm sinh và thói quen sinh hoạt mắc phải, rất khó để tìm (hoặc về cơ bản là không có) hai người có hình dáng mông hoàn toàn giống nhau, nhưng nhìn chung có thể chia họ thành bốn kiểu sau: hình trái đào, hình vuông, hình tam giác ngược và hình tròn. Và hiện nay, mông quả đào đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tìm cách để sở hữu chúng.

Tập luyện mông quả đào với dây kéo kháng lực

Dây kháng lực có thể được sử dụng để tập các bộ phận khác nhau của cơ thể. Dưới đây là 4 bài tập với dây kháng lực để định hình hông.

1. Lateral Band Walks

Đặt dây đàn hồi kháng lực ở vị trí thấp nhất của bắp chân. Sau đó dang hai chân rộng bằng vai. Thực hiện động tác squat và ngồi xổm sang trái 4 bước. Siết chặt hông để đứng dậy rồi ngồi xổm sang phải 4 bước.

Lặp lại 10 – 12 lần trái và phải, thực hiện 2 – 3 hiệp. Hãy giữ trọng tâm cơ thể ở giữa, thân cố định nhưng đừng quá căng thẳng.

Bằng cách sử dụng dây đàn hồi thực hiện động tác squat sẽ cảm thấy hông căng hơn.

2. Donkey Kicks

Đầu tiên, đặt dây kéo kháng lực ở đùi gần với đầu gối. Thực hiện tư thế quỳ với 4 chân trên thảm, giống như tư thế con mèo trong yoga.

Từ từ nhấc chân phải lên trên cao, siết chặt cơ mông rồi quay trở lại. Thực hiện 12 – 15 lần mỗi bên chân trái và chân phải, thực hiện 2 – 3 lần.

3. Glute Bridge

Động tác nâng hông này giúp tăng thêm độ đàn hồi nhằm làm cho cơ mông săn chắc hơn.

Cũng đặt dây đàn hồi kháng lực ở đùi gần đầu gối. Thực hiện tư nằm ngửa trên thảm, đầu gối cong, hai chân chạm thảm và rộng bằng hông. Hai tay đặt hai bên của cơ thể, bàn tay úp xuống thảm, các ngón tay của mỗi tay chạm vào gót của mỗi chân.

Tập trung vào trọng tâm của cơ thể để lưng thấp sát xuống sàn. Nâng hông lên cho đến khi hông, đầu gối là một đường thẳng, cơ mông siết chặt, sau đó từ từ hạ mông xuống. Thực hiện 12 – 15 lần lặp lại, thực hiện 2 – 3 hiệp.

4. Fire Hydrants

Đầu tiên đặt dây kéo kháng lực ở đùi gần đầu gối, và thực hiện tư thế quỳ 4 chân trên thảm, hai mũi chân chạm đất.

Đặt dây kéo kháng lực ở đùi gần đầu gối

Từ từ nâng chân phải của bạn ra ngoài sang bên phải. Giữ chân ở vị trí này hết mức có thể sau đó từ từ đưa chân trở lại vị trí cũ.

Thực hiện 12 – 15 lần mỗi bên chân trái và chân phải, thực hiện 2 – 3 lần.

Tất cả các động tác trên đều có thể thực hiện mà không cần dây kéo kháng lực. Bạn có thể bổ sung dụng cụ này sau khi quen với động tác để tăng độ khó. Bằng cách sử dụng dây đàn hồi để tăng sức đề kháng, bạn có thể sở hữu một cặp mông quả đào và nhận được hiệu quả gấp đôi so với tập luyện không có dụng cụ này. Và để lựa chọn được dụng cụ tập luyện chất lượng, an toàn, hãy đến với Buffit để được hỗ trợ nhé!