The particular once-a-year work schedule enables the actual day switch the signal from rolex replica be immediately calculated with regard to several weeks of 40 as well as 31 times; the only real exception to be the 30 days regarding February.
Các mẹo tập luyện với dây kháng lực để đảm bảo an toàn

Các mẹo tập luyện với dây kháng lực để đảm bảo an toàn

Mặc dù sử dụng dây kháng lực thường ít nguy hiểm hơn so với tạ, bạn vẫn nên thận trọng khi tập luyện với bất kỳ hình thức tập luyện nào. Khi bạn cẩn thận với dụng cụ tập luyện này, bạn sẽ ít bị chấn thương hơn nhiều và có thể tiến bộ nhanh hơn nhiều trong các mục tiêu tập thể thao. Dưới đây là một số mẹo tập luyện giúp bạn luôn an toàn khi sử dụng dây đàn hồi kháng lực.

Mẹo tập luyện với dây kháng lực

Mẹo tập luyện với dây kháng lực

Giữ cho cơ thể thẳng hàng

Một số bài tập với dây đàn hồi kháng lực có thể bao gồm cúi người, nhưng bạn không bao giờ được gập người ở tư thế không bền. Ngay cả khi nó giúp cơ thể bạn có thêm sức mạnh. Thay vào đó, hãy duy trì một mức độ liên kết lành mạnh. Giữ đầu gối của bạn hơi cong khi bạn làm việc. Giữ vai và hông của bạn thẳng hàng với nhau, và để cột sống của bạn giữ được đường cong tự nhiên.

Thử tập thể dục mà không có dây kháng lực

Nếu bạn đang muốn thực hiện một bài tập mà bạn chưa thử trước đây. Hãy tập bài tập này trước mà không cần sử dụng dây đàn hồi. Điều này sẽ cho phép bạn cảm nhận được chuyển động thích hợp mà không gây căng thẳng cho cơ bắp của bạn. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với bài tập và tự tin vào những gì bạn đang làm, hãy bắt đầu bổ sung dây đàn hồi kháng lực vào bài tập này.

Thông thường, trong bất kỳ hình thức tập luyện sức bền hay đối kháng nào, bạn sẽ có cảm giác nín thở khi căng cơ. Hãy chống lại cảm giác này và thở đều đặn. Khi mức độ kháng lực trở nên khó khăn hơn, hãy thở ra thay vì hít vào hoặc nín thở.

Đừng khóa khớp của cơ thể

Rèn luyện sức khỏe với dây kháng lực

Nếu bạn thấy rằng các khớp của bạn bị khóa khi dây kháng lực mở rộng, thì có thể bạn đang sử dụng quá nhiều lực cản. Bạn phải luôn hơi uốn cong các khớp của mình, ngay cả khi bản thân dây đàn hồi kháng lực đã được mở rộng hoàn toàn. Nếu không, bạn sẽ chống lại việc giãn cơ quá mức và làm chúng bị thương.

Kiên trì tập luyện theo thứ tự

Đừng cố gắng tiến bộ quá nhanh để đến các dây đàn hồi kháng lực có sức nặng lớn hơn. Thay vào đó, hãy dành thời gian của bạn và đảm bảo rằng bạn đã hoàn toàn thành thạo một dây đàn hồi kháng lực trung bình trước khi bạn quyết định học ở cấp độ tiếp theo. Theo nguyên tắc chung, bạn sẽ có thể thực hiện khoảng 3 hiệp với 10 -15 lần lặp lại một bài tập trước khi quyết định thử nó với một dây đàn hồi khác.

Không buông dây kháng lực khi đang căng

Khi bạn buông một dây đàn hồi đã được mở rộng, nó sẽ quay trở lại tác động vào bạn. Điều này có khả năng gây thương tích cho cơ thể. Luôn luôn đợi cho đến khi bạn giải tỏa được lực căng trong dây đàn hồi của mình.

Đừng kéo căng dây quá xa

Việc kéo dài một dây đàn hồi kháng lực vượt quá khả năng của nó sẽ làm tăng đáng kể khả năng dây bị rách hoặc đứt. Cố gắng không bao giờ mở rộng một dây đàn hồi kháng lực quá 2,5 lần chiều dài của chính nó.

Kiểm tra dây kháng lực trước khi sử dụng

Mỗi lần trước khi bạn bắt đầu tập luyện, hãy kiểm tra kỹ dây đeo của bạn. Kiểm tra nó để tìm bất kỳ vết rách hoặc vết nứt nào có thể dẫn đến tổn thương lớn hơn trong quá trình tập luyện. Bạn không bao giờ muốn dây đàn hồi của mình bị đứt bất ngờ trong khi bạn đang tác động lực kháng cho nó.

Không cất kháng lực ở những nơi có nắng hoặc ẩm ướt

Bạn nên lau sạch tay cầm của dây đàn hồi kháng lực khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên tránh cất giữ ở những nơi cao su dễ bị giãn nở hoặc vi khuẩn phát triển. Bảo quản dây đeo ở nơi khô ráo, thoáng mát sẽ đảm bảo dây đeo được lâu.

Mua dây kháng lực chất lượng

Dây kháng lực ngũ sắc chất lượng

Mua một dây đàn hồi kháng lực chất lượng luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tập luyện sức khỏe hoặc cơ bắp. Đây là một khoản đầu tư có rủi ro thấp, vì các dụng cụ tập thể thao này không đắt và có thể được sử dụng ở bất cứ đâu.

Nếu bạn không chắc chắn nên mua dây đàn hồi kháng lực nào, bạn nên mua một bộ đầy đủ để bạn có thể tiến bộ với bộ dây đàn hồi kháng lực hoặc bắt đầu với dây kháng màu vàng hoặc đỏ có tay cầm. Tay cầm sẽ giúp bạn bắt chước các bài tập mà bạn có thể đã thực hiện với tạ hoặc các loại tạ khác, nhưng bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu chính xác hơn vào các nhóm cơ cụ thể.

Các dây kháng lực tại Buffit

Nếu bạn muốn tư vấn cụ thể hơn, hãy đến với Buffit để được hướng dẫn lựa chọn dây đàn hồi kháng lực phù hợp với nhu cầu. Tại Buffit, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại dây đàn hồi kháng lực được làm từ vật liệu chất lượng hàng đầu. Các dụng cụ để luyện tập thể dục tại đây có tay cầm mềm, dễ cầm nắm và được làm từ hỗn hợp mủ cao su bền. Ngoài ra, các dụng cụ tập thể thao khác cũng rất chất lượng, thích hợp cho bất kỳ ai đang muốn xây dựng lại cơ bị mất.

Dù bạn đang tìm kiếm dây kháng lực nào, Buffit cũng có thể hứa hẹn một sản phẩm hoàn chỉnh được thiết kế tốt, có độ tin cậy cao và được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Ngoài ra, tại đây cũng sẽ giúp bạn chọn được lịch trình luyện tập phù hợp theo mục tiêu mà bạn muốn đạt được.