fbpx

Feedback KH Mạnh Tiến – Cải thiện vóc dáng nhờ tập luyện đúng cách

Để cải thiện tình trạng gù lưng và cân nặng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Anh Mạnh Tiến đã thực hiện những bài tập gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Tình trạng ban đầu

  • Bị gù lưng gây ra cảm giác thiếu tự tin, ngoài ra thói quen ngồi không thẳng lưng cũng gây ra hiện tượng đau lưng, đau cổ, mệt mỏi.
  • Ăn rất nhiều nhưng gặp phải tình trạng khó tăng cân.

Chương trình tập luyện

Sau khi đã biết được tình trạng ban đầu của khách hàng, đội ngũ PT Gym & Fitness của BUFFIT đã đưa ra chế độ tập luyện riêng cho anh Tiến.

Với những nội dung cụ thể như sau:

3 tuần đầu: Thực hiện chương trình tập Full Body

2 tuần tiếp theo tập cá bài Upper/Lower Split

2 tuần cuối: quay về tập Full Body.

Cường độ tập luyện: 4 buổi/tuần kết hợp với các bài tập  tại nhà như squat bodyweight, wall squat, plank,…

Tập luyện cùng dụng cụ: dây kháng lực, dây ngũ sắc,…

Chế độ ăn uống

  • Dùng sữa tăng cân
  • Ăn nhiều calo hơn mức bạn đốt cháy mỗi ngày.
  • Chỉ ăn thực phẩm giàu calo và giàu năng lượng.
  • Tăng lượng chất béo tốt.

Kết quả sau 7 tuần

Sau chương trình luyện tập 7 tuần, các chỉ số cơ thể của anh Tiến đã thay đổi cực kỳ khả quan.

Cân nặng tăng từ 65kg lên 70,3kg. Lưng không còn tình trạng gù, hiện tượng đau mỏi lưng, cổ cũng được khắc phục hiệu quả.

Để giúp cho việc tăng cân được dễ dàng nhất, bạn nên bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng cách chia làm nhiều bữa ăn nhỏ lẻ. Kiểm soát lượng đường trong máu để cải thiện hệ trao đổi chất và kích thích cơ.

Ngoài ra bạn cũng cần hạn chế thực phẩm chế biến sẵn: thức ăn ở trong hộp, đồ ăn nhanh,… 

“Duy trì lối sống lành mạnh là mục tiêu mà tôi đang hướng đến. Tôi cảm thấy mình còn có thể làm tốt hơn bây giờ nữa” anh Tiến chia sẻ.

Qua những chia sẻ này của anh, Buffit hy vọng rằng tất cả những ai đang gặp khó khăn trong vấn đề tập luyện tại nhà đều không ngần ngại mà nhấc máy ngay đến số hotline của Buffit để nhận được tư vấn.