fbpx

Góc thay đổi cùng quá trình tập luyện đúng cách

Thay đổi để tốt hơn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi về quá trình giảm mỡ tăng cơ cải thiện vóc dáng trong vòng 5 tuần.

Mục tiêu “giảm mỡ tăng cơ”

“Mới đầu mình hơi lo lắng vì nếu chỉ có 5 tuần sẽ rất khó để có thể vừa giảm mỡ trong cơ thể lại tăng cơ. Thế nhưng chỉ khi bắt tay vào tập luyện mình mới hiểu ra rằng việc này là hoàn toàn có khả năng.

Chỉ cần bạn biết cách kiểm soát ăn uống hơn, thực hiện tập luyện tại nhà đúng cách hơn thì chắc chắn mục tiêu giảm mỡ tăng cơ có thể đạt được hiệu quả như mong muốn” Mạnh Tiến chia sẻ cùng Buffit.

Chương trình tập luyện

Giai đoạn 1: Tập Fullbody 3 buổi và thêm 1 buổi Strongman. Tập trung giảm mỡ, học các kỹ thuật tập luyện cùng với đó là cải thiện các nhóm cơ yếu.

Giai đoạn 2: Thực hiện các bài tập liên quan đến Body Weight để giữ cơ và vẫn giảm mỡ.

Giai đoạn 3: Fullbody 4 buổi/tuần. Làm quen với các dụng cụ tập luyện tại nhà như dây tập đa năng, tạ,…

Chế độ ăn 

Giai đoạn 1: Thực hiện chế độ ăn healthy. Chế độ ăn Lowcarb Bootcamp.

Giai đoạn 2: Ăn Lowcarb, PT Gym & Fitness của BUFFIT hướng dẫn chọn đồ ăn để vừa ăn đủ chất vừa giảm mỡ được.

Giai đoạn 3: Đưa thêm carb vào trong thực đơn ăn hàng ngày, đẩy calo dần lên để tập trung cho việc tăng cơ.

Kết quả cụ thể sau 5 tuần

Cân nặng: 73,5 kg – 71kg/ Bodyfat: 25,8% – 17,4%

Cơ thể của Mạnh Tiến săn chắc và nam tính hơn trước rất nhiều. 

Chắc chắn nếu bạn bỏ thời gian, công sức tập luyện kết quả mang lại sẽ không hề làm bạn thất vọng. Chỉ cần có quyết tâm và sự kiên trì thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

Hãy liên hệ theo Hotline 034 332 6036 để Buffit giúp bạn thực hiện được mục tiêu của mình.