The particular once-a-year work schedule enables the actual day switch the signal from rolex replica be immediately calculated with regard to several weeks of 40 as well as 31 times; the only real exception to be the 30 days regarding February.
Mẹo giữ dáng cho dân văn phòng với dây kháng lực đàn hồi

Mẹo giữ dáng cho dân văn phòng với dây kháng lực đàn hồi

Khi các công việc chuyên môn khiến bạn trở nên ít vận động hơn, hãy tìm một số bài tập đơn giản tại văn phòng. Các bài tập bổ sung cho hoạt động thể thao tại văn phòng thực sự sẽ giúp ích rất nhiều. Dưới đây là một số mẹo giữ dáng cho dân văn phòng với dây kháng lực đàn hồi bạn nên thử!

Dây kháng lực đàn hồi tuyệt vời cho cơ mông

Việc duy trì hiệu quả trong khi chăm sóc vóc dáng là điều hoàn toàn có thể. Miễn là bạn điều chỉnh các bài tập cho phù hợp với công việc của mình. Gọi điện và nói chung là nói chuyện điện thoại là một phần của thói quen hàng ngày khi làm việc ít vận động. Và đây cũng là cơ hội hoàn hảo để thử kéo giãn cơ thể.

Bạn có thể sử dụng dây kháng lực đàn hồi phù hợp với cơ thể của mình để thực hiện các bài tập đơn giản ngay tại văn phòng. Dụng cụ tập thể thao này cho phép bạn tối ưu hóa động tác ngồi xổm, hoạt động cơ tam đầu, tăng cường sức mạnh cho lưng hoặc hoạt động của các chất dẫn truyền. Nhưng các bài tập này không cho phép bạn thực hiện ngay tại văn phòng.

Cách tập luyện

Đó là lý do vì sao bạn nên tập trung vào bài tập liên quan đến hoạt động của cơ mông giữa. Để làm được điều này, bạn hãy đứng lên và buộc dây kháng lực đàn hồi vào chân bàn làm việc. Một phần còn lại gắn vào chân của bạn và dang chân đó ra xa nhất có thể, sau đó đưa chân đó trở lại chân nghỉ. Để bài tập có hiệu quả, bạn phải giữ thăng bằng trên một chân.

Dây kháng lực đàn hồi hỗ trợ tập cơ mông

Nếu vị trí bàn làm việc của bạn không phù hợp với loại bài tập này, bạn chỉ cần đặt dây đàn hồi vào giữa hai mắt cá chân và thực hiện các cú đá nhỏ. Nếu bạn thích tạo cơ mông bằng cách sử dụng dây kháng lực khi ngồi, điều đó cũng có thể thực hiện được. Đặt dây kháng lực đàn hồi ở đầu gối, sau đó mở và khép đùi lại. Thực hiện khoảng hai mươi lần lặp lại và sau đó thở ra. Đơn giản và thiết thực, hai bài tập này không cản trở công việc của bạn mà còn cho phép bạn tăng cơ hiệu quả.

Bụng đẹp dễ dàng với ghế văn phòng

Ghế văn phòng cho phép bạn thực hiện một loạt các bài tập khác mà bạn không cần phải rảnh tay để tập luyện các bài tập. Ngồi thẳng lưng trên mép ghế, đảm bảo đùi không chạm vào ghế, sau đó co cơ bụng và duỗi thẳng chân phải sao cho song song với sàn. Giữ tư thế này trong khoảng 20 giây. Sau đó nhẹ nhàng đặt xuống trở lại và lặp lại bài tập với chân trái. Đây là một động tác tập bụng bạn có thể thực hiện khi ngồi như sử dụng dây kháng lực đàn hồi cho cơ mông.

Cũng tập trung vào vùng bụng bằng cách thực hiện một biến thể của bài tập đầu tiên này. Nâng đồng thời hai chân của bạn và giữ chúng trên không trong mười, hoặc thậm chí hai mươi giây. Đảm bảo kiểm soát nhịp thở của bạn và sau đó dành một vài giây để phục hồi. Để đạt hiệu quả cao hơn, hãy cố gắng đảm bảo ít nhất 5 lần thực hiện động tác này.

Sau khi giờ làm việc của bạn kết thúc, hãy thực hiện một số động tác vươn vai. Hãy đặt tay lên trên đầu, cố gắng vươn xa nhất có thể, như thể bạn là một con rối bị kéo lên trên trần nhà. Sau đó uốn cong phần thân trên của bạn, giữ hai tay ở vị trí cũ để thư giãn cột sống và cho phép cơ thể thở sau khi gắng sức.

Cơ chân khỏe mà mọi lúc mọi nơi

Dây kháng lực đàn hồi Buffit chất lượng tốt

Cơ chân thường bị bỏ quên trong phòng tập thể dục vì chỉ đơn giản là bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, bắp chân là cơ cần thiết cho lực đẩy của cơ thể chúng ta, hoạt động như “máy bơm tim” để giảm bớt sự xuất hiện của chuột rút cơ và nói chung là bất kỳ dạng chấn thương nào. Chính vì thế, tập luyện cơ bắp chân cũng rất quan trọng so với tập luyện với cơ mông bằng dây kháng lực đàn hồi.

Bên cạnh đó, một ngày ở văn phòng đầy cơ hội khiến bạn phát huy việc tập luyện cho cơ chân. Để thực hiện, bạn chỉ cần kiễng chân lên đồng thời kéo căng cơ thể. Đảm bảo rằng bạn giữ thẳng và giữ tư thế này trong khoảng 15 giây. Đơn giản phải không? Bạn có thể thực hiện động tác này khi đang photo tài liệu, trong giờ giải lao hoặc ở bất kỳ hoạt động nào khi bạn đứng.

Kinh nghiệm:

Trong một xã hội mà một số lượng lớn người Việt Nam làm những công việc ít vận động. Thì các bài tập có thể tập ở bất cứ đâu đang được rất nhiều người quan tâm. Một số mẹo tập thể thao với cơ mông bằng dây kháng lực đàn hồi, tập cơ bụng bằng ghế văn phòng hay tập cơ chân,…không phù hợp với một các bài tập thể thao nâng cao. Nhưng những bài tập này giúp bạn bù đắp khoảng thời gian thiếu hụt trong các hoạt động thể chất thường xuyên.

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn giữ dáng với dây kháng lực đàn hồi và một số thiết bị tạo văn phòng. Để có thể đạt hiệu quả tốt hơn, bạn nên tạo cho bản thân một lịch trình luyện tập. Và dây kháng lực cũng là một thiết bị bạn nên trải nghiệm. Vì chúng có thể tác động được hết các cơ của cơ thể với giá thành rẻ và dễ thực hiện. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn các bài tập nào, dây đàn hồi nào, thì hãy liên hệ ngay với Buffit để được tư vấn nhé!