fbpx

TOP 5 BÀI TẬP ĐỐT MỠ BỤNG CHO NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ CAO

Các bài tập đốt mỡ bụng cho nam nhanh nhất, hiệu quả nhất là gì? Xem ngay 5 bài tập gym giảm mỡ vùng bụng tốt nhất cho nam giới tại nhà này nhé!

1. Bài tập Crunch

Với bài tập Crunch rất đơn giản, hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi.

Cách thức hiện:

– Bài nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Hai chân chống lên, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. 

– Lặp lại bài tập này với 15 lần.

2. Bài tập Plank

Cách thực hiện:

– Nằm úp người trên sàn giống như khi bạn thực hiện bài tập hít đất.

– Hai khuỷu tay bạn chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

– Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân, chân mở rộng vừa phải.

– Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ tư thế này trong 40 – 50 giây và lặp lại bài tập này 3 lần. 

Lưu ý: Nếu bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

3. Bài tập Leg Raise

Đây là bài tập đốt mỡ bụng cho nam hiệu quả khi nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này ngay tại nhà rất đơn giản và dễ dàng.

Cách thực hiện:

– Bạn nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong một vài giây.

– Sau đó, hạ 2 chân xuống mặt sàn.

– Lặp lại động tác 10 – 12 lần.

4. Bài tập Hip Thrust

Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, có tác dụng giúp cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. 

Cách thực hiện:

– Bạn nằm ngửa trên sàn.

– 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ và từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ tư thế này trong khoảng 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. 

– Thực hiện động tác này 10 lần.

5. Bài tập V-up

Bài tập V-up sẽ là bài tập đốt mỡ bụng cho nam giúp bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên sau đó vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong khoảng từ 1 – 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác này 15 lần

Trên đây là 5 bài tập đốt mỡ bụng cho nam hiệu quả, tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Hãy bắt tay vào tập luyện để có cơ bụng 6 múi ngay hôm nay cùng Buffit thôi nào!